Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park

Phân khu The London là khu căn hộ chung cư mới nhất được ra mắt tại Vinhomes Ocean Park, tiếp nối thành công của khu The Beverly. Căn hộ The London được thiết kế với cảm hứng từ kiến trúc cổ điển và sang trọng của thành phố London xinh đẹp.

Dự án The London Vinhomes Ocean Park do Vingroup và Mitsubishi phát triển, bao gồm ba tòa nhà hiện đại, cao cấp. Khu vực này được bao quanh bởi các biểu tượng nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben và vườn hoàng gia Anh, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống xa hoa và thanh lịch theo phong cách “Anh”. Đây chính là đặc quyền dành riêng cho những ai chọn sống tại căn hộ The London.

Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park 1

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE LONDON

Tên dự ánThe London
Chủ đầu tưMitsubishi Corporation và Vingroup.
Vị trí dự ánTrung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park
Quy mô3 tòa LD1, LD2 và LD3 cao 26 tầng.
Loại hình sản phẩmStudio, 1 ngủ, 1 ngủ +1, 2 ngủ và 3 ngủ.
Tổng số lượng sản phẩmĐang cập nhật
Diện tích căn hộ26,6 – 99,5m2.
Khởi công2024
Bàn giao2027
Pháp lýSổ hồng sở hữu lâu dài
50 năm đối với ngừoi nước ngoài

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE LONDON

The London tọa lạc tại vị trí vàng giữa lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu vực này được xem là cửa ngõ nhộn nhịp về phía Đông của thủ đô, và vị trí dự án được đánh giá cao nhờ vào sự tiện lợi trong việc di chuyển cũng như hạ tầng được đầu tư bài bản.

Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park 2

Là một phần của quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park rộng hơn 400ha, The London sở hữu lợi thế giao thông nổi bật khi nằm trên nút giao Gia Lâm, nơi kết nối với bốn tuyến đường chính. Hệ thống giao thông đang dần hoàn thiện, giúp dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm hành chính và văn hóa của thành phố cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

Phân khu The London sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại vị trí 3 mặt đường chính là đường Lý Thánh Tông, đường Hải Đăng 8 và đường Hải Đăng 5.

  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với đường Hải Đăng 8 và Quảng trường Ga Metro.
  • Phía Đông Nam: tiếp giáp đường nội khu và phân khu The Beverly.
  • Phía Tây Nam: tiếp giáp đường Hải Đăng 5.
  • Phía Tây Bắc: tiếp giáp đường Lý Thánh Tông (tuyến Metro số 08 trong tương lai).

Từ The London, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội thông qua các cây cầu như Chương Dương, Vĩnh Tuy và Thanh Trì. Sắp tới, với sự hiện diện của 4 cây cầu mới cùng với tuyến Metro số 8 đi qua dự án, The London sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Trong vòng bán kính 5km, người dân có thể tiếp cận nhiều tiện ích như Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm, cũng như các bệnh viện đa khoa Gia Lâm và Đức Giang. Thêm vào đó, hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park ngay trong dự án cũng nổi bật với các cơ sở giáo dục từ đại học như VinUni, trường liên cấp Vinschool cho đến các trường công lập, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom… Đây chắc chắn là một vị trí độc đáo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất mà nhiều người mong muốn.

TIỆN ÍCH TẠI THE LONDON

Với kiểu dáng phong cách hiện đại và nghệ thuật, The London không chỉ đơn thuần là một chốn ở sang trọng mang tiêu chuẩn quốc tế mà còn phản ánh một lối sống tinh tế cùng những trải nghiệm quý giá. Khu vui chơi dành cho trẻ em, cả trong nhà lẫn ngoài trời, được thiết kế như một “vùng đất thần tiên,” tạo ra môi trường học tập và khám phá hấp dẫn với hệ thống giám sát hiện đại.

Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park 3

London nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ vào vị trí đắc địa, xung quanh có những con đường lớn rộng 30 m, 45 m và 52 m, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng trong thành phố như hồ nước mặn 6.1 ha, bệnh viện Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…

Các tiện ích ngoài trời nổi bật bao gồm bể bơi nước mặn với công nghệ điện phân Santamonica rộng tới 700m2, cùng với các sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym ngoài trời và công viên xanh. Bên trong tòa nhà, có sảnh tiếp đón cư dân, lễ tân và bảo vệ ở tầng 1; còn tầng 2 là khu gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ và phòng giải trí trong các căn hộ.

Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park 4

The London Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà & ngoài trời cao cấp tương tự 2 phân khu The Zurich & The Beverly được mở bán trước đó. Mỗi tòa căn hộ đều có riêng sảnh lễ tân sang trọng tầng 1 và chuỗi tiện ích trong nhà cao cấp tầng 2, bao gồm: phòng tập GYM, phòng vui chơi trong nhà, phòng vui chơi trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, The London còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoài trời chung của The Metropolitan, bao gồm các sân thể thao, sân chơi trẻ nhỏ và đặc biệt là bể bơi nước mặn ngoài trời Santa Monica rộng 630 m2 bên cạnh tòa BE2.

THIẾT KẾ THE LONDON VINHOMES

Lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc cổ điển nổi tiếng ở London, The London Vinhomes Ocean Park 1 được phát triển bởi Vingroup và Mitsubishi mang đến ba tòa nhà hiện đại và sang trọng. Các tòa nhà này nằm giữa những biểu tượng lừng danh như tháp đồng hồ Big Ben và vườn hoàng gia Anh, tạo nên một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, giống như phong cách quý tộc của người Anh – một đặc quyền mà chỉ có khi chọn căn hộ tại The London.

Căn hộ The London Vinhomes Ocean Park 5

Căn hộ tại The London dự kiến có diện tích đa dạng từ 29 đến 87m2, với các loại hình gồm studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Những căn hộ này được thiết kế thông minh với nhiều cửa sổ và ban công rộng rãi, mang lại không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên cho bên trong.

GIÁ BÁN CHUNG CƯ PHÂN KHU THE LONDON

  • Với mức giá trung bình 62 triệu/m2, quý khách chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, đã có thể ký hợp đồng mua bán.
  • Nếu không vay ngân hàng, quý khách có thể thanh toán giãn lên đến 4 năm với mức thanh toán chỉ từ 0,8 – 1,5%/tháng.
  • Nếu chọn vay ngân hàng tối đa 70% giá trị căn hộ, quý khách được miễn gốc và lãi suất tối đa đến 8 năm, giúp giảm áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHUNG CƯTHE LONDON

  • Chiết khấu 1% không nhận bảo lãnh ngân hàng.
  • Chiết khấu ưu đãi dành cho Khách hàng tiên phong (mức chiết khấu đang được cập nhật).
  • Không vay thanh toán theo tiến độ 14 đợt, mỗi đợt chỉ 3 – 5%.
  • Hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 – 27 tháng.

LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0903 62 8186

Website chính thức dự án https://thelondonvinhomesoceanpark.com/

THÁNG 3