Ra mắt Sunshine Green Iconic tâm điểm BDS xanh lên ngôi

Sunshine Green Iconic là tổ hợp căn hộ đẳng cấp của Tập đoàn Sunshine. Dự án mang lối sống hoàng kim đầu tiên được ra mắt tại Long Biên, Hà Nội của Sunshine Group. Sunshine Green Iconic mang trong mình vẻ đẹp của dòng sông Pha lê Xanh mướt. Green Iconic của SunShine Group biệt lập với thế giới ồn ào, náo nhiệt của đô thị bên ngoài. Villas trên không giúp gia chủ đắm mình trong trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa không trung.

 

Sunshine Green Iconic
Sunshine Green Iconic

Tổ hợp 4 tòa Sunshine Green Iconic thiết kế 384 căn biệt thự trên không diện tích đa dạng từ 52,8 – 102,4m2. Chung cư cao cấp Sunshine Green Iconic hứa hẹn sẽ là không gian sống đẳng cấp. Dự án mang lại hơi thở đương đại, hiện đại nhưng cũng thấm nhuần nét đẹp thiên nhiên. Căn hộ Sunshine Green Iconic mở ra một tầm nhìn thoáng đạt view sông thượng đẳng. Dự án có quy mô 4 tòa tháp, khi hoàn thành sẽ cung ứng ra thị trường gần 400 căn hộ hạng sang. 4 tòa tháp của Sunshine Green Iconic được thiết kế theo chủ đề Vertical Garden – những khu vườn thẳng đứng trên không. Theo chia sẻ của chủ đầu tư Sunshine Group: “Mỗi căn hộ tại dự án như một ngôi nhà ấm áp, nằm nép mình bên những khu vườn ngập tràn hoa cỏ”.

Sunshine Green Iconic của Sunshine Group tọa lạc liền kề sân Golf Long Biên và hồ cảnh quan lớn nhất đại đô thị. Vị trí này được đánh giá là đắc địa, sở hữu tầm view bao trọn sân golf và hồ cảnh quan. Sunshine Green Iconic Được phát triển theo chủ đề căn hộ xanh thông minh, khi hoàn thành, Sunshine Green Iconic sẽ trở thành tổ hợp căn hộ đẳng cấp nhất khu Đông Hà Nội với gần 40 tiện ích resort nhiệt đới và chăm sóc sức khỏe. Trong đó, nhiều tiện ích chưa từng xuất hiện tại Hà Nội.

Sunshine Green Iconic
Sunshine Green Iconic

Điểm nhấn ấn tượng nhất của Sunshine Green Iconic là 400 khu vườn thẳng đứng trên không, tạo thành một không gian xanh nhiệt đới đa lớp. Các căn Duplex phân bổ ở những vị trí đẹp nhất của dự án đều là căn góc và sở hữu khu vườn riêng ngay tại cửa ra vào.

Các hồ bơi được trang bị công nghệ diệt khuẩn hiện đại không dùng Clo. Hệ thống điện phân đồng thường được sử dụng trong các resort 5 sao, đảm bảo nước tiệt trùng nhưng vẫn giữ độ thanh khiết, mát lành. Công nghệ giúp tóc và da không bị khô như khi sử dụng chất tẩy clo. Ngoài hệ thống hồ bơi giữa vườn thượng uyển nhiệt đới, Sunshine Green Iconic còn sở hữu hệ thống trung tâm Wellness Center hàng đầu khu vực. Wellness Center tại dự án tích hợp hệ thống tiện ích làm đẹp, trị liệu và thanh lọc cơ thể. Khu spa chia làm 4 phân khu nhỏ gồm: Aqua Spa, Formal Spa, Detox Center và hệ thống các khu vườn trị liệu.

Nguồn: Thongtincanho

THÁNG 3