Tuổi Mão hướng nhà nào? Cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy mang tài lộc cho gia chủ

Xem hướng nhà hợp với tuổi là một phần quan trọng trong phong thủy nhà ở. Một ngôi nhà tốt sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng và sự giàu có, sung túc cho gia chủ. Vì vậy, xem hướng nhà theo tuổi là một trong những điều quan trọng để đảm bảo ngôi nhà phong thủy, mang lại cát lợi. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc tuổi Mão hướng nhà nào? Cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy mang tài lộc.

Vì sao phải xem hướng nhà ở?

Ngôi nhà ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Vì vậy việc xem hướng nhà ở đúng phong thủy rất quan trọng. Hướng nhà hợp với cung mệnh gia chủ sẽ mang đến điều tốt lành như gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp, công danh. Sức khỏe tốt, tránh ốm đau, bệnh tật. Gia đình hạnh phúc, hòa thuận. Ngược lại, nếu ngôi nhà ở hướng không hợp với cung mệnh gia chủ mang lại vận khí xấu như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc,…

Chọn hướng nhà theo tuổi
Chọn hướng nhà theo tuổi

Theo quan niệm xưa, “Cưới vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”. Có nghĩa là khi làm nhà nên dựa vào tuổi của người đàn ông trong nhà để xem hướng nhà hợp tuổi. Bên cạnh yếu tố mệnh tuổi thì khi xem nhà, gia chủ cần kết hợp thêm nhiều yếu tố phong thủy khác như cấu trúc nhà ở, không gian xung quanh và ảnh hưởng từ tác nhân bên ngoài. Xác định hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ an tâm hơn khi sinh sống.

Xem hướng nhà phù hợp với tuổi gia chủ
Xem hướng nhà phù hợp với tuổi gia chủ

Hướng nhà xấu là hướng không hợp cung mệnh của gia chủ và mang lại vận xấu. Khi xây nhà cần tránh 4 hướng sau: Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại. Ngược lại, hướng tốt là những hướng hợp cung mệnh gia chủ và mang lại những điều tốt lành. Gia chủ nên xây nhà ở hướng Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên, Phục Vị.

Tuổi mão hướng nhà nào? Cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy?

Hướng nhà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, kinh tế, công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc xem hướng làm nhà rất quan trọng và gia chủ cần chú tâm. Hôm nay chúng tôi sẽ lý giải tuổi mão hướng nhà nào? Cách chọn nhà tuổi Mão hợp phong thủy mang lại tài lộc cho gia đình. Gia chủ nào tuổi nào nhất định phải xem hết nhé!

Tuổi mão hướng nhà nào và cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy mang tài lộc
Tuổi mão hướng nhà nào và cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy mang tài lộc

Hướng nhà hợp và không hợp tuổi Mão

Tân Mão 1951:

  • Hướng nhà hợp: Cung Tốn thuộc Đông Tứ mệnh nên hướng nhà phù hợp Tân Mão là Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng nhà không hợp: Tây Bắc (Họa Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Đinh Mão 1987:

  • Hướng nhà hợp: Đinh Mão thuộc cung Tốn, Đông Tứ Mệnh nên hướng nhà phù hợp Tân Mão là Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).
  • Hướng nhà không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

Ất Mão 1975:

  • Hướng nhà hợp: Cung Đoài, thuộc Tây Tứ mệnh nên hướng nhà hợp Ất Mão là Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên). Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).
  • Hướng nhà không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh), Bắc (Họa Hại), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ).

Quý Mão 1963:

  • Hướng nhà hợp: Cung Khảm thuộc Đông Tứ mệnh nên hướng nhà phù hợp cho tuổi này là Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y).
  • Hướng nhà không hợp: Tây (Họa Hại), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát).

Kỷ Mão 1999:

  • Hướng nhà hợp: Cung Khảm thuộc Đông Tứ mệnh nên hướng nhà phù hợp với Kỷ Mão là Nam (Diên Niên), Đông Nam (Dinh Khí), bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y).
  • Hướng nhà không hợp: Tây (Họa Hại),Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát).

==>> Xem thêm: Tuổi dần hướng nhà nào? cách chọn nhà tuổi dần hợp phong thủy mang tài lộc

Hóa giải hướng nhà không hợp tuổi gia chủ tuổi Mão như thế nào?

Nếu vì hoàn cảnh nào đó mà gia chủ tuổi Mão phải lựa chọn hướng nhà không hợp tuổi. Gia chủ có thể áp dụng một số cách hóa giải tùy theo hướng sau đây:

Hướng nhà tuyệt mệnh:

  • Cửa chính đối diện nhà bên cạnh: dùng chuông gió thạch anh, mã não treo ở cửa chính.
  • Cẩu chính và cửa hậu thông nhau: Sửa lại cửa hoặc để bình phong ở giữa cửa chính, đá phong thủy, cầu thạch anh thông giữa 2 cửa.
  • Đường tâm chạy thẳng vào nhà: dùng hốc đá thạch anh vàng, tím.

Hướng nhà Ngũ Quỷ: Hóa giải theo phương pháp “đa cát thắng tiểu hung”, bố trí các hướng phòng, vật dụng, đồ chơi theo phương vị, hướng tốt theo gia chủ. Hoặc hóa giải theo quy luật Ngũ hành, sử dụng các thứ thuộc hành Tủy để khác chế hành Hỏa ( Ngũ Quỷ thuộc Hành Hỏa) như tiểu cảnh, hòn non bộ, hồ cá,… hoặc sử dụng các thứ thuộc hành Thổ để chuyển hóa, làm suy yếu.

Hướng nhà Lục Sát: Có 2 cách để hóa giải là bố trí phòng trong nhà theo hướng tốt hoặc dùng vật phẩm phong thủy kết hợp với nguyên lý công năng để chuyển hóa năng lượng từ xấu sang tốt.

Hướng nhà Họa Hại: Có 2 cách là sử dụng màu sắc của thảm trải trước cửa để hóa giải tà khí, những điều không tốt theo quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc.Hoặc chuyển hướng, thêm cửa phụ thứ 2 trong nhà theo hướng Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị.

Trên đây là những thông tin về tuổi mão hướng nhà nào? Cách chọn nhà tuổi mão hợp phong thủy mang tài lộc cho gia chủ. Hy vọng thông qua bài viết này gia chủ có thể lựa chọn được hướng nhà tốt theo phong thủy.

Nguồn: https://chungcuhanoivip.net/

THÁNG 3