CHUNG CƯ HÀ NỘI HOME LAND Long Biên – Tại sao cháy hàng ngày đầu chào bán

Chung cư Hà nội Home lan được Công ty cổ phần Đầu tư Hải phát thủ đô đầu tư xây dựng với mong muốn mang đến cho khách hàng – những cư dân Chung cư Hà nội Home land tương lai một cuộc sống chất lượng, thư giãn và đầy đủ tiện ích. Với những công năng và tiện ích chung cư Hà Nội Homeland mang lại đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng mua căn hộ tại đây. Dưới đây là một số lý do để khách hàng nên lựa chọn Chung cư Hà Nội

Homeland
Homeland

Về vị trí Hà nội Homeland Hải Phát

Khi có ý định sở hữu một căn hộ là nơi an cư lạc nghiệp, mối quan tâm đầu tiên của khách hàng chính là vị trí. Với mong muốn sở hữu một căn hộ có vị trí thuận tiện cho việc đi làm, về quê, gần các khu vui chơi..Chung cư Hà nội Homeand nằm ngay tại nút giao cầu chui Long Biên. Một vị trí thuận lợi cho những khách hàng làm việc tại khu vực bờ hồ cũng như khu vự quận Long Biên. Với vị trí nằm ngay nút giao thông cửa ngõ phía Đông Hà nội. Chung cư Hà nội home land đặc biệt phù hợp với những khách hàng đến từ các tỉnh phía đông hà nội. Việc về quê cũng như trở lại thành phố làm việc sau những ngày nghỉ cũng rất thuận lợi. Với việc kéo dài đường 5 qua cầu đông trù đi thẳng đến sân bay nội bài cư dân cũng thuận tiện đi lại khi thực hiện những chuyến công tác xa nhà.

Về tiện ích Hà Nội Homeland Long Biên

Với mục tiêu mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đầy đủ, Chủ đầu tư thiết kế chung cư Hà Nội home land với hệ thống trung tâm thương mại, cửa hàng tại tầng 1 của dự án. Bên trong nội khu dự án cư dân cũng được trải nghiệm những tiện ích như: Phòng tập gym, sân tenis, bể bơi, khu vườn tiểu cảnh…Với vị trí thuận tiện cư dân Hà nội Homelan cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi, trung tâm thương mại lớn như: Sân golf Long Biên, Aeon Long biên, Big C, phim trường smile ville, Hồ Hoàn Kiếm,…..

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội trở thành cư dân dự án Hà Nội Home Land. Chủ đầu tư dự kiến mức giá bán đối với các căn hộ ở mức giá hợp lý, dự kiến dao động trong khoảng 17-18 triệu/m2. Đây là mức giá phù hợp để khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tại đây.

Hải phát thủ đô là công ty trực thuộc Hải Phát Group – là một công ty lớn trong lĩnh vực bất động sản. Với các dự án đã hình thành thương hiệu như: Chung cư Tân Tây Đô, Tổ hợp thương mại the pride, The vesta,.. Chung cư Hà Nội home land sẽ tiếp nối thành công để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.

Nguồn: https://thongtincanho.vn

THÁNG 3